Tất cả xe

Ford EcoSport

Ford Everest

Ford Explorer

Ford Ranger

Ford Transit

Ford Ranger Raptor

Ford EcoSportFord EverestFord RangerFord ExplorerFord TransitFord Ranger Raptor

Sự Cải Tiến Vượt Trội Của Xe Ford Explorer 2019

15:21 09-01-2019

An toàn của người lái luôn đặt hàng đầu, vì vậy, Ford đã thiết lập bộ tính năng an toàn Co-Pilot 360 tiêu chuẩn bao gồm cảnh báo, va chạm trước khi phát hiện người đi bộ. Đồng thời, nó còn hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, chùm chiếu sáng đèn pha tự động và camera chiếu hậu với ống kính có tích hợp máy rửa tự động.

  1. Bước tiến lớn về thay đổi công nghệ.

Ngoài ra, với ưu điểm gói Co-Pilot Assit cùng với sở hữu tất cả tính năng được bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, phanh lùi tự động, góp phần giúp Ford Explorer trở thành xe đạt tiêu chuẩn trên bản cao cấp với mức giá bán cạnh tranh.

Phiên bản Xe Ford Explorer 2019 có hỗ trợ hệ thống đỗ xe Active Park Assist 2.0 mới của hãng này. Tính năng này giúp cho người lái dễ dàng đỗ xe theo kiểu song song hay vuông góc chỉ bằng nút bấm, thậm chí, họ còn không phải chạm vào vô lăng, cần số hay chân ga, phanh.

  1. Thiết kế nội thất Xe Ford Explorer sang trọng

Xe Ford Explorer sở hữu không gian hàng ghế thứ hai, thứ ba vô cùng thoải mái cho người ngồi. Đặc biệt hơn, hàng cuối cùng của dòng xe này ngang bằng với Honda Pilot và được đánh giá cao trong việc tiếp cận cùng phân khúc.

Trang bị khoang hành lý lớn hơn trước với dung tích tiêu chuẩn 595 lít. Trong trường hợp, người dùng cần nhiều không gian trống chỉ cần gập gọn tất cả các ghế phía sau, bạn đã có diện tích rộng chứa nhiều vật dụng cần chuyên chở.

  1. Hệ thống truyền động đa dạng

Hệ thống động cơ tăng áp 2,3L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm, kết hợp cùng với hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Tất cả các biến thể Xe Ford Explorer 2019 đều sử dụng họp số tự động 10 cấp.

Ở một bản nâng cấp hơn, chiếc SUV ba hàng ghế được trang bị động cơ tăng áp kép dung tích 3.0 lít cho ra 365 mã lực và 515Nm mô-men xoắn cực đại, phiên bản này xe dùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn. Đối thủ của Explorer 2019 365 mã lực chỉ có Dodge Durango động cơ V8 mới.

Xe Ford Explorer ST mới là bản tập trung vào hiệu suất, sức mạnh xe đến từ khối động cơ tăng áp V6 3.0 lít tăng cường cho công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563Nm. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian vẫn là tiêu chuẩn nhưng trên Explorer ST lại có tính năng thiên về cầu sau hơn để cải thiện khả năng xử lý trong các điều kiện đường khô ráo.

Cuối cùng, Explorer Hybrid 2020 sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 3.3 lít kết hợp cùng động cơ điện và pin lithium-ion đặt ở bên dưới phía ghế hành khách, cung cấp tổng công suất 318 mã lực, phiên bản này có sức kéo 2.404kg, ít hơn 300kg so với Explorer ST.